NGUYÊN TẮC ÁP DỤNG PHƯƠNG PHÁP BIMEMO


Mỗi phương pháp, liệu trình đều sẽ có những lưu ý và cách áp dụng khác nhau. Phương pháp BiMemo ngoài các yêu cầu trong khóa học hay về chế độ ăn còn có 10 điều lưu ý khi áp dụng để có thể đạt được hiệu quả phương pháp tốt nhất đồng thời giúp thay đổi các thói quen nhằm NÂNG CAO SỨC KHỎE.


1. THANH LỌC cơ thể buổi sáng với nha đam, gừng và rau húng lủi.


2. TẬP THỂ DỤC buổi sáng đều đặn.


3. HẠN CHẾ uống sữa và ăn mỡ động vật


4. Chế độ ăn:


- ĂN SÁNG BẰNG TRÁI CÂY (khoảng 500-800g với tổng lượng Carbonhydrate khoảng 50-60g) trong đó: Khoảng 30% là trái cây có Chỉ số đường huyết GI trung bình đến cao (trái cây ngọt) còn lại là trái cây chỉ số GI thấp (trái cây xanh, ít ngọt).


- BỮA TRƯA VÀ TỐI: Luôn áp dụng nguyên tắc ĂN ĐĨA RAU LÁ SỐNG TRỘN ĐẦU TIÊN (salad - khoảng 300 a 500g), ít nhất 30% bữa ăn là rau sống.


5. HÀM LƯỢNG ĐƯỜNG, ĐẠM, CHẤT BÉO của các bữa ăn được tính toán như sau:


- ĐƯỜNG: 60g/bữa ăn: 30g/bữa ăn được lấy từ thực phẩm có chỉ số đường huyết GI thấp (GI dưới 50 như các loại cải, dưa leo, cà chua...), 30g/bữa ăn được lấy từ một số loại củ có chỉ số đường huyết trung bình (GI từ 50-70 như các loại khoai, củ...)


- ĐẠM: 20g/ bữa ăn: Chủ yếu dùng đạm từ các loại đậu hấp hoặc luộc, trong đó khoảng 2,3 buổi/tuần sử dụng đạm từ cá và hải sản hấp, nướng ko tẩm ướp gia vị, ko sử dụng đạm động vật khác


- CHẤT BÉO: thực vật 15g/ bữa ãn: lấy từ các loại dầu ăn thực vật, dầu olive, đậu phộng hạt, vừng...


6. Chất xơ và Vitamin: ĂN ĐA DẠNG CÁC LOẠI RAU với SỐ LƯỢNG LỚN.


7. Sử dụng chủ yếu các GIA VỊ TỰ NHIÊN 


- Vị ngọt dùng mật ong

- Vị mặn dùng muối hạt

- Vị chua dùng chanh

- Vị cay dùng ớt 

- HẠN CHẾ sử dụng các loại gia vị, nước chấm có chất phụ gia, chất diều vị...


8. Đi cafe giao tiếp bên ngoài chỉ gọi 2 loại: NƯỚC SUỐI và DỪA TƯƠI, bất khả kháng thì cafe ko đường nhưng với lượng ít.


9. Khi đi công tác xa: chủ yếu ĂN TRÁI CÂY giống bữa sáng ở nhà (dễ mua, dễ tìm và đảm bảo được lượng đường 180g/ ngày sử dụng cho ngày làm việc). 


10. Đi nhậu tiếp khách hay đi đám tiệc ưu tiên gọi RAU.

 


hành trình

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

NÊN VÀ KHÔNG NÊN TRONG ĂN UỐNGNÊN VÀ KHÔNG NÊN TRONG ĂN UỐNG

NÊN VÀ KHÔNG NÊN TRONG ĂN UỐNG

02/11/2019
ĐỪNG NGHĨ PP BIMEMO LÀ ĐỂ TRỊ BỆNH MÀ HÃY NGHĨ CÁCH ĂN BIMEMO LÀ TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ TA SẼ ĂN NÓ SUỐT ĐỜI.ĐỪNG NGHĨ PP BIMEMO LÀ ĐỂ TRỊ BỆNH MÀ HÃY NGHĨ CÁCH ĂN BIMEMO LÀ TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ TA SẼ ĂN NÓ SUỐT ĐỜI.

ĐỪNG NGHĨ PP BIMEMO LÀ ĐỂ TRỊ BỆNH MÀ HÃY NGHĨ CÁCH ĂN BIMEMO LÀ TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ TA SẼ ĂN NÓ SUỐT ĐỜI.

25/10/2019
NHỮNG BỮA ĂN MẤT CÂN BẰNG DINH DƯỠNGNHỮNG BỮA ĂN MẤT CÂN BẰNG DINH DƯỠNG

NHỮNG BỮA ĂN MẤT CÂN BẰNG DINH DƯỠNG

25/10/2019
BỮA ĂN TỐI CÓ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN SỨC KHỎEBỮA ĂN TỐI CÓ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN SỨC KHỎE

BỮA ĂN TỐI CÓ ẢNH HƯỞNG NHƯ THẾ NÀO ĐẾN SỨC KHỎE

18/10/2019
ĐẮM CHÌM VÀO MỸ PHẨM CÓ GIÚP BẠN ĐẸP HƠN?ĐẮM CHÌM VÀO MỸ PHẨM CÓ GIÚP BẠN ĐẸP HƠN?

ĐẮM CHÌM VÀO MỸ PHẨM CÓ GIÚP BẠN ĐẸP HƠN?

17/10/2019
NGHỆ THUẬT THIỀN TRONG ĂN UỐNGNGHỆ THUẬT THIỀN TRONG ĂN UỐNG

NGHỆ THUẬT THIỀN TRONG ĂN UỐNG

14/10/2019
CHÚNG TA ĐANG “ĂN” ĐƯỜNG NHIỀU ĐẾN MỨC NÀO?CHÚNG TA ĐANG “ĂN” ĐƯỜNG NHIỀU ĐẾN MỨC NÀO?

CHÚNG TA ĐANG “ĂN” ĐƯỜNG NHIỀU ĐẾN MỨC NÀO?

12/10/2019
BIẾN CHỨNG CỦA TIỂU ĐƯỜNGBIẾN CHỨNG CỦA TIỂU ĐƯỜNG

BIẾN CHỨNG CỦA TIỂU ĐƯỜNG

10/10/2019
LỐI SỐNG TỐI GIẢN CỦA NGƯỜI NHẬTLỐI SỐNG TỐI GIẢN CỦA NGƯỜI NHẬT

LỐI SỐNG TỐI GIẢN CỦA NGƯỜI NHẬT

10/10/2019